17:43 ICT Thứ tư, 22/02/2017

Danh Mục

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 57

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 56


Hôm nayHôm nay : 4014

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 88759

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 5414219

Tin giáo dục

  • Bến Tre: Phấn đấu đến 2020, lãnh đạo Sở GD&ĐT...
    Thứ tư - 22/02/2017 17:07
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bến Tre ban hành kế hoạch thực hiện biện pháp bảo đảm bình đẳng giới đối với nữ cán bộ, công chức, viên chức ngành GD&ĐT giai đoạn 2016-2020.
  • Bình Dương: Tuyển sinh lớp 6 phải đảm bảo quy...
    Thứ tư - 22/02/2017 16:08
    GD&TĐ - Theo hướng dẫn của Sở GD&ĐT Bình Dương, năm học 2017 - 2018, tuyển sinh vào lớp 6 THPT bằng hình thức xét tuyển theo địa bàn phường xã, thị trấn.
  • Đà Nẵng: Chấn chỉnh tình trạng phụ huynh đi xe...
    Thứ tư - 22/02/2017 15:07
    GD&TĐ - Theo đó, Sở GD&ĐT Đà Nẵng yêu cầu các trường mầm non rà soát chấn chỉnh việc bố trí khu vực để xe cho phụ huynh trong giờ đưa, đón trẻ đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trẻ; lưu ý khu vực để xe của phụ huynh phải tách biệt khu vui chơi của trẻ và phải có rào chắn.

Link Website

Cao đẳng nghề
Tài nguyên môn Sinh học
Violet
Thi toán Online
Thi Olympic Tiếng anh

Trang nhất » Tin Tức » Tổ chuyên môn » Lý - Thể dục - Công nghệ

Đề cương KT giữa HK1 môn Vật Lý lớp 10 năm học 2012 - 2013

Thứ tư - 17/10/2012 18:40
MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA GIỮA  HỌC KỲ I MÔN VẬT LÝ 10    NĂM HỌC 2012 – 2013
Thời gian:45 phút - Hình thức kiểm tra:Tự luận - Tổng số câu: 6 (3 câu lý thuyết,3ca6u bài tập)
Phạm vi kiểm tra: Chương I: Động học và Chương II: Động lực học: Bài 1
Tên Chủ đề Nhận biết Thông hiểu Vận dụng Cấp độ thấp Vận dụng Cấp độ cao
Chuyển động thẳng đều -Nêu được định nghĩa chuyển động thẳng đều,
-Tốc độ trung bình
-Cho được ví dụ
-Đổi đơn vị
Viết được  phương trình trong chuyển động thẳng đều có thể khác gốc thời gian ,gốc xuất phát. -Vận dụng được phương trình
-Vẽ được đồ thị tọa độ - thời gian của chuyển động thẳng đều.
Số câu :
 Điểm -Tỉ lệ:
1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
1
(2đ -20%  )
1
(2đ -20%  )
Chuyển động thẳng biến đổi  đều - Nêu được định nghĩa chuyển động thẳng biến đổi đều
- Độ lớn của vận tốc tức thời tại vị trí M.
- Viết được các công thức tính vận tốc, gia tốc, quãng đường, phương trình chuyển động của chuyển động thẳng biến đổi đều.
-Nắm vững về phương chiều, độ lớn véc tơ vận tốc và gia tốc - Tính được các đại lượng v, a, s của chuyển động thẳng biến đổi đều. - Vận dụng phương trình chuyển động thẳng biến đổi đều
Số câu :
 Điểm -Tỉ lệ:
1
(2đ -20%  )
 
1
(2đ -20%  )
1
(2đ -20%  )
1
(2đ -20%  )
Rơi tự do -Nêu được định nghĩa sự rơi tự do, đặc điểm của sự rơi tự do, gia tốc rơi tự do.   -Vận dụng công thức để giải một số dạng bài tập  về sự rơi tự do một vật.  
Chuyểb động tròn đèu -Nêu được định nghĩa chuyển động tròn đều, tốc độ dài, tốc độ góc, chu kì, tần số.
 
-Nắm vững về phương chiều, độ lớn véc tơ vận tốc và gia tốc - Tính được các đại lượng v, ω, T, f, aht  
  1
(2đ -20%  )
 
1
(2đ -20%  )
1
(1đ -10%  )
 
Công thức cộng vật tốc -Phát biểu và viết được công thức cộng vận tốc
 
-Hiểu được thế nào là tính tương đối của  quĩ đạo , chuyển động?   -Giải được các bài tập cộng vận tốc,chỉ xét cùng phương
  1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
  1
(1đ -10%  )
Tổng hợp, phân tích lực,cân bằng của chất điểm -Qui tắc hình bình hành
-điều kiện cân bằng của chất điểm
-Hiểu được tổng hợp và phân tích lực -Cách tổng hợp và phân tích lực
 
-Cân bằng của chất điểm Nhiều nhất có 3 lực
  1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )
1
(1đ -10%  )



Tác giả bài viết: Admin

Tổng số điểm của bài viết là: 18 trong 6 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

PHÒNGTHPT SỞ GIÁO DỤC BRVT